HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (2024)

Linh Nga Bridal

Thương Hiệu Váy Cưới Cao Cấp

Linh Nga Bridal là thương hiệu chuyên thiết kế đồcưới được NTK Linh Nga sáng lập từ cuối năm 2014. Với hơn 8000 khách hàng trong và ngoài nước bao gồm cả những nghệ sĩ nổi tiếng: Á Hậu Thuý Vân, cặp đôi Xoài Non streamer Xemesis, diễn viên Hồ Bích Trâm, đám cưới cầu thủ nổi tiếng nhất của Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Đức Chinh…Linh Nga Bridal tự hào là thương hiệu váy cưới hàng đầu tại Việt Nam.

Linh Nga Bridal

Thương Hiệu Váy Cưới Cao Cấp

Linh Nga Bridal cung cấpdịch vụ thuê và may đồ cưới, làđịa chỉ thuê váy cưới uy tíntại Việt Nam. Hãy để Linh Nga Bridal Cá nhân hoá thiết kế trong mơ, và góp phần mang lại một trải nghiệm cưới hạnh phúc cho nàng. Linh Nga cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình nàng trở thành cô dâu lộng lẫy và hạnh phúc nhất.

Linh Nga Bridal

Thương Hiệu Váy Cưới Cao Cấp

Với đội ngũ hơn 100 chuyên viên tư vấn, thiết kế và nghệ nhân may đính váy cưới tận tâm và giàu kinh nghiệm làm việc với tôn chỉ “khách hàng như người thân”. Chúng tôi luôn đồng hành với nàng từ khi bắt đầu chuẩn bị cưới – khi mà nàng còn bối rối không biết bắt đầu từ đâu cho tới ngày trọng đại. Linh Nga sẽ giúp nàng Hạnh phúc trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới chứ không chỉ một khoảnh khắc ở trên lễ đường của nàng.

LINH NGA COLLECTION

LINH NGA COLLECTION

Ceremony Wedding Dress

Váy cưới làm lễ tại Linh Nga Bridal là những mẫu váy hoàn mỹ nhất, biến cô dâu thành nàng công chúa sánh bước cùng chàng hoàng tử trên lễ đường.

LINH NGA COLLECTION

Reception Wedding Dress

Váy cưới đi bàn tại Linh Nga Bridallà những mẫu váy có được tiêu chí thích hợp cho tính đặc thù trong việc di chuyển tại những bữa tiệc cưới. Nhịp nhàng, thướt tha trong từng chuyển động là những gì mà mẫu váy cưới đi bàn của Linh Nga có thể đem đến cho các nàng.

LINH NGA COLLECTION

Bridal Robe

Ngoài việc cho ra những mẫu váy cưới lộng lẫy, Linh Nga Bridal còn mang đến nhiều thiết kế áo choàng với phong cách sang trọng và đầy gợi cảm.

DỊCH VỤ CỦA LINH NGA

THUÊ VÁY CƯỚI CÓ SẴN

Hơn 900 mẫu trang phục cưới được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau

Bấm vào đây

May đo váy cưới

May đo dựa trên các mẫu váy có sẵn phù hợp với số đo từng cô dâu

Bấm vào đây

THIẾT KẾ VÁY CƯỚI RIÊNG

Hiện thực “Chiếc váy cưới trong mơ” theo đúng yêu cầu của cô dâu

Bấm vào đây

NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI GÌ VỀ LINH NGA

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (41)

Xin cảm ơn Linh Nga Bridal đã thiết kế cho Dianka Zakhidova một bộ váy cưới làm tan chảy trái Tim của Dũng ngay phút giây đầu tiên khi nhìn thấy người vợ của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (42)

Thật sự em không biết phải nói gì hơn, có lẽ việc chọn Linh Nga Bridal như là 1 trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất của em. Một chiếc váy trong mơ để bước vào một đám cưới trong mơ.

Hot girl Mai Hà Trang

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (43)

Lần đầu tiên mặc thử váy cưới, vô cùng bỡ ngỡ khi có người giúp mình thay đồ, vừa hồi hộp, cũng vừa lăn tăn khi phải đưa ra lựa chọn. Cảm ơn chị Hương và team Linh Nga Bridal ở cả 2 đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn đã hiểu nhu cầu, tư vấn đúng trọng tâm mong muốn và support em rất nhiều.

Hot Tiktoker Tê Linh

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (44)

Với một bộ váy cưới trong mơ, thế giới khi ấy bỗng nhiên nhỏ lại và điều ước được làm công chúa trở nên chân thật hơn bao giờ hết. Vân xin cám ơn team Linh Nga Bridal đã dành những điều tuyệt vời nhất cho cô dâu, mọi người đã cố gắng hết sức để biến giấc mơ của Vân thành sự thật

Á hậu Thúy Vân

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (45)

Hồi nhỏ ước được làm công chúa, lớn lên lại cá tính mạnh mẽ. Mãi đến khi tìm được người bảo bọc yêu thương mình, mình mới thật sự trở thành công chúa bánh bèo. Cảm ơn váy cưới Linh Nga Bridal đã biến ước mơ của em thành sự thật

Diễn viên Hồ Bích Trâm

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (46)

Cám ơn Linh Nga Bridal đã hỗ trợ nhiệt tình để em có thể biến thành công chúa xinh đẹp trong ngày cưới với 3 bộ váy cưới đẹp xuất sắc. Thật sự là em vô cùng mãn nguyện không thể mong gì hơn được nữa vì váy Linh Nga quá đẹp đã góp phần khiến lễ cưới của chúng em trở nên hoàn hảo

Hot girl An Japan

BÁO CHÍ NÓI VỀ LINH NGA BRIDAL

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (47)

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (48)

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (49)

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (50)

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (51)

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (52)

LINH NGA BRIDAL

  • 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 15 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ

HOMEPAGE - VÁY CƯỚI CAO CẤP LINH NGA BRIDAL (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Nicola Considine CPA

Last Updated:

Views: 5643

Rating: 4.9 / 5 (49 voted)

Reviews: 80% of readers found this page helpful

Author information

Name: Nicola Considine CPA

Birthday: 1993-02-26

Address: 3809 Clinton Inlet, East Aleisha, UT 46318-2392

Phone: +2681424145499

Job: Government Technician

Hobby: Calligraphy, Lego building, Worldbuilding, Shooting, Bird watching, Shopping, Cooking

Introduction: My name is Nicola Considine CPA, I am a determined, witty, powerful, brainy, open, smiling, proud person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.